MUA HÀNG TRÊN PINDUODUO

MUA HÀNG TRÊN PINDUODUO


Việc mua sắm trên các trang thương mại điện tử đang phát triển hơn bao giờ hết nhờ vào sự tiện lợi của nó . Chỉ với một cú nhấp chột , mọi thứ sẽ được giao đến tay bạn một cách nhanh chóng . Nhưng một trải nghiệm mua sắm online theo nhóm sẽ mang lại cảm nhận khác cho người dùng đó chính là trang TMĐT PINDUODUO.

 

 

·      PINDUODUO là gì ?

PINDUODUO là nền tảng thương mại điện tử thuộc công ty TNHH Công nghệ - Thông tin Xun Meng Thượng Hải . Tháng 9 năm 2015 , PINDUODUO ra đời với mục đích tạo ra một cộng đồng mua sắm đúng với ý nghĩa “ Mua sắm cùng nhau”. Với mục đích tập hợp sức mạnh của nhiều người mua những thứ tốt hơn với giá thấp hơn , PINDUODUO đã tạo ra sự khác biệt của mình so với những trang TMDT khác như Taobao , 1688….

 

·      Bạn có thể mua những gì trên PINDUODUO App ?

Câu trả lời là mọi thứ . Chỉ cần bạn và nhóm của bạn có nhu cầu PINDUODUO đều có thể đáp ứng . Tại đây bạn có thể thoả sức chọn lựa các mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ gia dụng, mỹ phẩm , phụ kiện, đồ nội thất, ….Một đại siêu thị nằm gọn trong lòng bàn tay .

 

·      PINDUODUO bán hàng theo phương thức nào ?

PINDUODUO đã mở ra một cộng đồng mua sắm theo thể thức mua càng nhiều, giá càng rẻ . Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể mua hàng khi không liên kết thành nhóm . PINDUODUO vẫn dành không gian cho cá nhân mua hàng. Vì vậy, họ cung cấp 2 loại giá: loại giá khi mua theo nhóm sẽ rẻ hơn so với giá mua cá nhân .

 

Ngoài ra việc tích hợp PINDUODUO với Wechat cũng đã tạo ra môi trường ngày một mở rộng dành cho PINDUODUO. Nền tảng này đang tiếp cận lượng người dùng khổng lồ trên Wechat – nơi mà người dùng có thể tạo nhóm giữa người thân , bạn bè , hàng xóm , đồng nghiệp…để mua sắm những sản phẩm yêu thích với giá rẻ bất ngờ, thậm chí là giá xưởng.

 

·      Tiêu chuẩn hàng hoá trên PINDUODUO

Tiêu chuẩn hàng hoá trên PINDUODUO không có sự khác biệt so với các trang thương mại điện tử khác như 1688, Taobao, Tmall…

Hàng hoá trên trang thương mại điện tử này cũng được đánh giá dựa theo cấp độ, thâm niên bán hàng , lượng hàng hoá bán ra và phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm của các shop .

·      Chú ý khi mua hàng trên PINDUODUO

Đối với khách mua hàng theo nhóm : Các bạn càng liên kết tạo nhóm càng nhiều người thì càng mua được với giá cực rẻ .

Đối với khách mua cá nhân thì cần cân nhắc khi mua nên hỏi rõ shop có thể phát hàng không, đôi khi khách phải chờ ghép đơn với những người khách để shop có thể phát hàng .

Khách hàng có thể săn sale vào các ngày lễ như các trang TMDT khác, đồng thời tham gia các mini game để nhận thêm nhiều ưu đãi khi mua hàng .

 

·      Cách mua hàng trên PINDUODUO và nhận hàng tại Việt Nam

Nếu các bạn đang băn khoăn làm thế nào để có thể mua hàng trên PINDUODUO và chuyển hàng về Việt Nam thì hãy liên hệ ngay cho Nhaphangphuongdong để được hỗ trợ nhé


Thông tin chi tiết cách hướng dẫn liên hệ: 0989.305.094 // 0989.427.241 // 0898.311.939

CSKH 1
CSKH 2